Tuesday, September 4, 2012

DANH VỌNG & CÁT BỤI


Jack London 

5 comments:

  1. Cám ơn Anh đã chia sẻ những ảnh đẹp, cùng những bài thơ hay của anh Võ thạnh Văn.
    ĐaoKim.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn anh ĐAOKIM đã mất thì giờ viết comment. Anh là người rất rộng rãi trong lời khen. Mong có ngày được gặp để hàn huyên. Kính, vtv.

      Delete
  2. Cám ơn Tăng Thi đã post hình lên cho anh em thưởng thức.
    Cám ơn Võ Thành Văn. Tác phẩm nghệ thuật cao với hình ảnh chọn lọc đen trắng. Đặc biệt tấm hình đầu tiên rực rỡ hoa Xuân. Thơ lục bát trau chuốt niêm luật. Từ ngữ cổ kính đượm nét u hoài. Nhịp thơ hai và bốn xúc tích chậm nên thật sâu lắng.
    Nhận xét đặc biệt ở đây là Võ Thành Văn đã tỏ ra cung kính Nhà Văn quá cố với tên Jack London viết hoa nhưng Thi sĩ Nhiếp Ảnh Gia họ Võ lại khiêm cung mà không viết hoa tên mình.
    Xin mời nhị vị Võ Tăng một ly hồng tửu.

    ReplyDelete
  3. LÊ ĐÌNH Hiền Huynh,
    Tiểu đệ xin được hoan hỹ đón nhận 2 tay và uống cạn từng giọt hồng tửu mà Hiền Huynh ban thưởng. Cùng lúc, riêng phần tiểu đệ, cũng sẽ uống cạn những lời dạy dỗ khích lệ... để luôn nhắc nhở mình cố gắng nhiều hơn cho xứng đáng với tâm tình ưu ái hạ cố của Hiền Huynh. Kính chúc Tiên Sinh cùng Phu Nhân những ngày khang lạc. Kính quý, vtv.

    ReplyDelete
  4. Đề tài thật ý nghĩa kèm theo những ảnh đẹp cùng thơ văn của người hay chữ nữa càng làm tăng thêm giá trị chủ đề, dòng nhạc càng gây thêm sâu lắng thật ăn ý. Chúc anh có thêm sáng tác mới.

    ReplyDelete