Wednesday, April 4, 2012

Photograph by Dominic Nguyễn

Đường hầm tại “Tunnel View”, chụp lúc 5:21 sáng.
   
Thưa các bạn,
Chúng tôi nhóm ảnh Sacramento đi săn ảnh tại Yosemite ngày 20 tháng 03 vừa qua, tất cả gồm 04 “phó nhòm”_thời tiết rất tốt, nắng đẹp và đặc biệt chúng tôi đã chụp được mây luồn qua khe núi.
Các bạn đã xem ảnh của anh Khiết, anh Thạch và chị Mỹ, hôm nay xin mời các bạn xem ảnh của tôi:
Lúc 6:05 sáng.
Nhờ có “Snow shower” ngày hôm trước_tuyết vừa đủ che nhẹ cảnh vật.
Rất là thú vị chúng tôi quay lại “Tunnel View” lúc 11:15, mây hạ thấp và chúng tôi đã chụp được
Mây luồn tại Yosemite.
Nó không được xuất sắc như tại Sapa VN, nhưng tôi trân trọng_ vì là lần đầu tiên tôi chụp được
những tấm hình này tại Hoa Kỳ.

 
 
 
Ánh đèn xe từ cuối đường hầm_chụp lúc 4:52 sáng Mar.20, 2012.

Thân chào các bạn.
KhangducNguyen.
-

1 comment:

  1. Đứng trước cảnh núi non hùng vĩ, lòng mình cảm thấy như lớn lên, rộng ra... mong sao được như chiếc ống kiếng super wide angle... để thu nhiếp mười phương...

    ReplyDelete