Thursday, November 28, 2013

Happy Thanksgiving


http://antsacramento.blogspot.com/2012/11/happy-thanksgiving.html






 

















Photograph by Thi Tăng



10 comments:

  1. Cám ơn anh Thi.

    Thật tuyệt vời.
    Đây là những tấm hình về Yosemite đẹp nhât từ trước tới nay tôi đã từng xem.
    Tuyết - Sương mù - Lá vàng - NÚI , Nước Nai. Tât cả họp lại tạo thành bức tranhđầy mầu sắc, lãn mạn, thanh bình như vườn địa đàng mà anh thu được qua ống kính tài nghệ.

    Congrt !



    ReplyDelete

  2. Chắc Bồng Lai Tiên Cảnh cũng chỉ đẹp đến chừng nầy.
    Xin cám ơn anh Thi.

    ReplyDelete
  3. Tác phẩm đẹp ,trữ tình và một chút lãng mạn làm say đắm lòng người. Chúc mừng anh.

    ReplyDelete
  4. Tôi chỉ biết nói chữ ĐẸP cho những tác phẩm của Anh.
    Đây là mùa Thu trong mùa Đông … Đẹp lắm !!!
    Châu Phạm

    ReplyDelete
  5. "ĐẸP. TUYỆT ĐẸP. CÁI CỤC ĐÁ ĐỎ ẤY TRÔNG NGỌT NGÀO NHƯ LÀ TA CÓ THỂ ĂN ĐƯỢC... VÀ CÁI BÓNG CỦA NÓ... SAO MƯỢT-MÀ DUYÊN-DÁNG..."

    ReplyDelete
  6. Các Bạn thân mến !
    Chúng ta hãy cùng nhau bước vào Mùa Thu qua ống kính của Nhiếp Ảnh Gia THI TANG. Hình ảnh mùa thu với những nét đẹp tĩnh-lặng đến lạ kỳ. Có nắng quái chiều hôm - rồi đột nhiên mang đến cho ta cảm giác hiu-quạnh; có sương mù tuyết phủ lạnh lùng cô-tịch. Dẫy núi hùng-vĩ u-uẩn, tịch-liêu như âm thầm dấu kín những cuộc đời trầm mặc, những tâm-sự nghìn năm. Những đỉnh núi cao đứng trơ vơ - in bóng xuống mặt hồ; nơi đó hoàng hôn chỉ xuất hiện trong khoảnh khắc một màu cam đỏ thật huyền diệu. Ngôi Thánh Đường nho nhỏ có tháp nhọn cao vút đứng trang nghiêm yên tịnh. Đàn nai đứng ngơ ngác trên lá vàng tuyết phủ. Một góc trời trong cõi thế quả là tuyệt diệu...! Mặt nước không gợn sóng phản chiếu trọn vẹn ngoại cảnh thấp thoáng mây trắng và sương mù.

    THI TANG đã cho ta thấy Mùa Thu ở đây là mùa giao cảm của Đất Trời, Của thiên nhiên núi rừng cây cỏ, của Tao Nhân Tri Ngộ mà THI TANG đã thâu tóm vào ống kính của riêng mình. Tuyết Nhung có cảm giác như đang đi vào một thế giới thật tĩnh mịch nhưng thơ mộng đến tuyệt vời. THI TANG đã nắm bắt được cái hồn của tạo vật. Cảnh vật như trong mơ lung linh hư ảo - một cõi tĩnh lặng riêng tư gần gũi đến vô tình ! như có tiếng thì thầm giữa không gian tĩnh mịch - cho ta cảm nghĩ về tạo vật với những vẻ đẹp vĩnh-hằng - tuyệt-đối mà Thượng Đế đã ban tặng cho nhân loại.
    Hình ảnh vừa kiêu sa, vừa cô-quạnh, có sương thu, mây mờ tuyết phủ như trong cõi mộng; Trầm mặc trong cái lặng lẽ, nhưng lại dội lên những thanh âm lạ kỳ - như hoang vắng tịch liêu và khước từ tuyệt đối...!!!

    Tuyết Nhung

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhung hinh anh cua anh Thi moi chup rat xung dang nhan lanh nhung loi khen ngoi nong nhiet tu moi nguoi. Bai viet cua chi Tuyet Nhung da lot ta duoc tat ca nhung cai dep, cai hay, cai lang man cua slide show dac biet nay.
      Xin cam on chi TN da giup chung toi dien ta nhung canh dep do, ma toi khong biet lam sao de noi len loi...

      My

      Delete
    2. Các Anh, Chị thân mến,
      Tuyết Nhung rất vui và - cám ơn Các Anh, Chị, đã dành cho Tuyết Nhung một sự qúy mến đặc biệt. Dù có người chưa gặp một lần nhưng đã được thưởng thức qua hình ảnh rất truyền cảm làm người xem bất ngờ với những phong cảnh thiên nhiên huyền ảo, sâu lắng trong không gian yên tĩnh, nhưng người ta vẫn có cảm giác có hồn người trong đó.

      Sự hiện diện của các Anh,Chị, thật là quan trọng làm cho người xem thấy hết được cái thế giới phong phú, đặc sắc của những nhà nhiếp ảnh. Tầm mắt của họ không phải chỉ tập trung vào cái đẹp của phong cảnh mà còn tập trung cả vào tâm hồn của con người. nói lên sự tĩnh lặng và êm đềm, làm xao động lòng người rồi đột nhiên rơi vào thế giới của những cảm giác trong sáng thuộc về giá trị tinh thần của con người; trong cái thế giới mà của cải vật chất đã làm mất đi những giá trị cao qúy. thì những nhà nhiếp ảnh đã mang lại cho họ sự tự nhiên trong sáng, tươi mát, dịu dàng, hướng thượng .
      Tuyết Nhung thân chúc Tất cả các Anh, Chị một mùa Thanksgiving đầy phước hạnh!

      Thân ái,
      Tuyết Nhung

      Delete
  7. Anh Chị thân mến,
    Tạ Ơn Trời đã cho TT những người bạn cùng đồng cảm dù chưa gặp một lần. Tạ Ơn Đời đã cho TT những trái tim có chung một nhịp đập khi đứng trước phong cảnh thơ mộng hùng vĩ và diệu kỳ của thiên nhiên. Tạ ơn Mỹ Quốc đã cưu mang và cho chúng ta tận hưỡng những nét đẹp vô ngần.
    ( ThanksGiving - Thanks God - God Bless America )
    Xin cảm tạ những lời khen tặng và comments từ quí Anh Chị.
    Thân mến,
    Thi Tăng

    ReplyDelete
  8. Anh Thi mến,
    Xem mấy cái hình này nhớ lại mùa Thanksgiving-Christmas năm ngoái tại Yosemite. Hình quá đẹp! Anh khéo hòa hợp lá vàng, tuyết trắng và sương mù làm cho cảnh trở nên hư hư thực thực như có cảm tưởng lạc vào tiên cảnh vậy. Chúc anh và Gia đình mùa Thanksgiving 2013 vạn hạnh! /Hy Hoàng.

    ReplyDelete